Agel International

>> วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553









อิสรภาพทางการเงิน
อิสรภาพทางเวลา
สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
คนที่คุณรักมีความสุข
ความสุขในการชีชีวิต
บ้านพักตากอากาศ
รถคันโปรดของคุณ
ครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น


Agel ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

คุณเคยคิดไหมว่า งานที่คุณทำอยู่ คุณได้ทำมาเป็นระยะเวลากี่ปีแล้วแล้วสิ่งที่คุณได้จากงานนี้ คุณได้รับอะไรไปบ้างแล้ว คุ้มค่าไหมกับความทุ่มเทที่คุณให้ไป และคุณกำลังทำงานนี้เพื่ออะไร ถ้าหากคำตอบของคุณ คือ เพื่ออนาคตที่ดี เพื่อชีวิตที่ดี เพื่อฝันที่เป็นจริง ถ้างานที่กำลังทำมันสามารถทำให้คุณได้รับสิ่งเหล่านี้ ขอให้คุณจงตั้งใจทำต่อไปด้วยความมุ่งมั่นและศรัทธา แต่หากคุณเล็งเห็นอนาคตแล้วว่า งานที่กำลังทำมันไม่สามารถทำให้คุณได้รับในสิ่งที่คาดหวังได้ ขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนแปลงอย่างแรกคื ความคิด เมื่อคุณคิดได้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปกับชีวิตถึงจะประสบความสำเร็จได้ อย่างที่สองจงมองหาโอกาสครับ ให้คุณพิจารณาดูว่าที่ผ่านมาในชีวิตคุณ เคยได้รับโอกาสดีๆมาบ้างไหม หรือว่ามันผ่านมาโดยที่คุณยังไม่คิด ถ้าเป็นยังงั้นคุณต้องตามหาโอกาสดีๆให้ชีวิตคุณแล้วครับ เมื่อคุณได้โอกาสที่เหมาะสมแล้วในช่วงนี้ของชีวิต สิ่งที่ตามมาคือ ความกล้าครับ โอกาสจะไม่เกิดผลอะไรแน่นอนถ้าคุณได้รับมาแล้ว ไม่กล้าที่เปลี่ยนแปลง ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะมีฝันอันยิ่งใหญ่ กล้าที่จะเผชิญอุปสรรคต่างๆ ที่ติดมาพร้อมกับโอกาสดีๆ เชื่อเถอะครับว่าชีวิตคนเรา มีโอกาสดีๆผ่านมาให้เจออยู่เสมอ แต่คงไม่มีมาบ่อยๆแน่ อยู่ที่ว่าใครจะคว้าเอาไว้ในกำมือ หลายคนที่ปล่อยชีวิตไปตามพรหมลิขิต ปล่อยชีวิตไปตามคำทำนาย แล้วเมื่อไหร่คุณจะประสบความสำเร็จ หรือต้องรอให้ใครมาบ่งชี้ชะตาชีวิตของคุณหรือเปล่า ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ คุณได้เริ่มถามว่าตอนนี้คุณได้เริ่มอะไรไปบ้างแล้ว ....... ถ้าหากคุณกำลังหาคำตอบ ผมขอแนะนำ Agle ครับ ซึ่งเป็นธุรกิจเครือข่าย ที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก หลายคนอาจปฎิเสธงานนี้มาทั้งชีวิต แต่คุณไม่รู้หรอกว่างานนี้ให้สิ่งที่คุณตามหามาทั้งชีวิตได้ นั้นก็นับได้ว่าคุณได้ปฎิเสธโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วครั้งนี้ละ คุณจะคว้ามันเอาไว้ หรือว่าปล่อยให้มันหลุดลอยไปเป็นของคนอื่นทั้งๆที่คุณเป็นคนพบโอกาสนี้มาก่อน



หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจนแล้วว่า อนาคตวันข้างหน้าคุณจะทำงานทุ่มเทสุดชีวิต เพื่อที่จะได้ตรงตามเจตนาที่ตัวเองได้คาดหวังเอาไว้ คุณมีความฝันที่สวยงาม คุณมีความศรัทธาในตัวคุณ คุณพบโอกาสที่ดีแล้ว และคุณก็ลงมือปฎิบัติอย่างทุ่มเทผมเชื่อว่าอีกไม่นาน ชีวีตของคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน แต่เวลาอาจจะขึ้นกับโอกาสที่คุณเลือกด้วยเช่นกัน แต่คุณไม่สามารถรู้ได้แน่ว่าผลลัพธ์ของงานที่คุณทำ เจ้านายคุณจะจ่ายความสำเร็จให้กับชีวิตของคุณตอนไหน ในขณะที่คุณทำงานทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ผลตอบแทนคือ เท่าเดิม คนที่ประสบความสำเร็จ คือ เจ้านายคุณ ทั้งๆที่ผลงานออกมาจากฝีมือคุณเอง ผมจึงอยากให้หลายๆคนที่กำลังทำงานประจำอยู่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตบ้าง โดยมองหาโอกาสอะไรซักอย่างก็ได้ ที่เราเป็นเจ้านายของตัวเราเอง ผลสำเร็จก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง ยิ่งเราทุ่มเทมากแค่ไหน ผลลัพธ์ก็ยิ่งให้เรามากกับสิ่งที่เราได้ทุ่มเทไป แบบนี้น่าจะเหมาะสมแล้วกับ ชีวิตที่จะประสบความสำเร็จ ที่กล่าวมาคือ เกิดจากเป้าหมายของคุณเองโดยทั้งหมด โดยเพิ่มพลังให้กับชีวิตคือมีฝันอันยิ่งใหญ่ ในเวลานี้แล้วผมขอย้ำเลยว่า ก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ คุณต้องกล้าที่จะฝันได้แล้ว ซึ่งมันคือพลังอันยิ่งใหญ่ ที่มีติดตัวมากับทุกๆคน ซึ่งถ้าคุณไม่กล้าที่จะฝัน เท่ากับว่าคุณทำงานนั้นไปโดยไม่มีจุดหมายคนประเภทนี้ ไม่มีวันประสบความสำเร็จได้แน่นอนครับ...


ทุกคนต้องการมีชีวิตที่ดีกันทั้งนั้น เงินทอง บ้านช่อง ที่ดิน รถคันโปรด เป็นแค่สิ่งนอกกาย ที่เมื่อไหร่ที่คุณได้รับมันแล้วสิ่งของพวกนี้จะไม่มีค่าอะไรสำหรับคุณเลย สิ่งเดียวที่คุณตามหามาทั้งชีวิต คือ การมีชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี ครอบครัวที่อบอุ่นแค่นั้นเองคือปัจจัยหลัก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมาจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยัง คุณพบโอกาสหรือยัง และคุณได้คว้าโอกาสนั้นหรืvยัง...เชื่อผมเถอะครับ Agel ให้ในสิ่งที่คุณต้องการได้แน่นอน




0 ความคิดเห็น:

About This Blog

Lorem Ipsum

About This Blog

  © Blogger templates Romantico by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP